Hyundai SeaSall

Hyundai Seasall

Hyundai SeasAll var stofnað árið 2009 sem sjálfstæð eining innan Hyundai-Kia samsteypunnar. Þrátt fyrir að stutt sé liðið frá stofnun er gríðarlega yfirgripsmikil þekking á byggingu véla fengin frá Hyundai-Kia sem nýtist við framleiðslu bátavélanna.

Hyundai SesAll hafa marga kosti eins og það að vera mjög léttar en um leið öflugar og áreiðanlegar. Þær vélar sem settar hafa verið í báta hér hafa gefið góða raun og almenn ánægja er með afköst og áreiðanleika sem og sparneytni.

Þess má geta að þessar vélar henta einstaklega vel í minni hraðfiskibáta eins og Sóma og skemmtibáta.

1

Flokkun: Light Duty Commercial (S3)

Strokkar: V6

Slagrými: 2,989

Afl: 220HP – (162KW)

Snúningshraði: 3200

Þurrvikt: 335 kg

Hyundai SeaSall S220 vélin inniheldur Piezo common rail innspýtingar kerfi sem skilar 220 hestöflum og 490 NM af togi úr 3.0 lítra V6 CRDi vélinni. Framúrstefnuleg hönnun gerir vélina einstaklega léttbyggða, hljóðláta og sparneytna ásamt því að taka lítið pláss í vélarsalnum.

Blokkin er gerð úr “Compacted Graphite Iron” (CGI) sem gerir hana léttari og hljóðlátari en hefðbundna steypujárns blokk. Með því næst fram um 85% meiri þanstyrkur, 45% meiri stífleiki og um það bil tvöfaldur “fatigue strenght” járns og áls. Þess vegna er vélin einstaklega gott dæmi um þá nýsköpun og framfarir sem Hyundai SeaSall er að koma með inn í framleiðslu bátavéla.

Flokkun: Pleasure Duty (S5), Special Pleasure Duty, Special Light Duty Commercial (S4)

Strokkar: V6

Slagrými: 2,989

Afl: 250HP – (184KW)

Snúningshraði: 3800

Þurrvikt: 335 kg

Hyundai SeaSall S250 vélin inniheldur Piezo common rail innspýtingar kerfi sem skilar 250 hestöflum og 490 NM af togi úr 3.0 lítra V6 CRDi vélinni. Framúrstefnuleg hönnun gerir vélina einstaklega léttbyggða, hljóðláta og sparneytna ásamt því að taka lítið pláss í vélarsalnum.

Blokkin er gerð úr “Compacted Graphite Iron” (CGI) sem gerir hana léttari og hljóðlátari en hefðbundna steypujárns blokk. Með því næst fram um 85% meiri þanstyrkur, 45% meiri stífleiki og um það bil tvöfaldur “fatigue strenght” járns og áls. Þess vegna er vélin einstaklega gott dæmi um þá nýsköpun og framfarir sem Hyundai SeaSall er að koma með inn í framleiðslu bátavéla.

Flokkun: Pleasure Duty (S5)

Strokkar: V6

Slagrými: 2,989

Afl: 270HP – (199KW)

Snúningshraði: 3800

Þurrvikt: 335 kg

Hyundai SeaSall S270 vélin inniheldur Piezo common rail innspýtingar kerfi sem skilar 270 hestöflum og 565 NM af togi úr 3.0 lítra V6 CRDi vélinni. Framúrstefnuleg hönnun gerir vélina einstaklega léttbyggða, hljóðláta og sparneytna ásamt því að taka lítið pláss í vélarsalnum.

Blokkin er gerð úr “Compacted Graphite Iron” (CGI) sem gerir hana léttari og hljóðlátari en hefðbundna steypujárns blokk. Með því næst fram um 85% meiri þanstyrkur, 45% meiri stífleiki og um það bil tvöfaldur “fatigue strenght” járns og áls. Þess vegna er vélin einstaklega gott dæmi um þá nýsköpun og framfarir sem Hyundai SeaSall er að koma með inn í framleiðslu bátavéla.